Tải Zalo cho điện thoại

Tải Zalo cho điện thoại

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014
Hỗ trợ:
Giới thiệu:
Zalo chat là 1 ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí TỐT NHẤT trong 5 ứng dụng OTT có mặt tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện nay . Vậy OTT là  gì ? OTT là dịch vụ  gửi tin nhắn chữ, hình ảnh, âm thanh , video… qua ứng dụng trên Smartphone, hoặc các thiết bị có kết nối Internet. Ví dụ như là  Zalo, Line, Viber, KakaoTalk, Wechat.
Tải zalo miễn phí


Điều chú ý và đáng nói ở đây về ứng dụng zalo là ứng dụng 100% của người Việt , do người Việt phát minh ,xây dựng và quản lý , zalo được thiết kế một cách tinh túy và áp dụng  những tính năng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để ứng dụng có thể hoạtđộng tốt trên mọi thị trường viễn thông hiện nay bao gồm: 2G – 3G – 4G và Wifi
-  Được áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhưng zalo lại không quá khó và phức tạp đối với người sử dụng , khi người dùng tải zalo về và tiến hành cài đặt thành công , lúc này ứng dụng được tự động mở ra và hiển thị hướng dẫn cho người dùng kích hoạt và sử dụng một cách dễ dàng.
- Với giao diện màu xanh nhẹ nhàng , thanh thoát , dễ nhìn , ngôn ngữ thì hoàn toàn là tiếng Việt lên người dùng có thể thỏa sức khám phá những tính năng hấp hẫn của phần mềm zalo này.
Zalo có khả năng kết nối và truyền dữ liệu rất tốt trên tất cả cái thiết bị mạng , vị trí: địa điểm , khu vực, và cả những nơi sóng kém và không được ổn định , vì vậy bạn có thể trò chuyện nhắn tin thoải mái mà không sợ mất kết nối.
Tải Zalo về máy

Tải Zalo với tính năng như mạng xã hội facebook , zalo cho phép bạn đăng tải và chia sẻ hình ảnh , cảm xúc và thông tin cá nhân với tất cả mọi người có trong danh bạ điện thoại của bạn , ngoài ra bạn cững có thể kết bạn và xem thông tin của những người khác mà  bạn quan tâm.
-  Tính năng nhắn tin và gọi điện của ZALO thì vô cùng đơn giản và tiện lợi bạn có thể gọi như cuộc gọi bình thường , còn nhắn tin thì dưới 2 dạng : 1 là dạng chữ và 2 là dạng hội thoại. Nhắn tin dạng chữ thì bạn chỉ cần vào ứng dụng và nhắn tin như bình thường , còn dạng hội thoại thì bạn chỉ cần giữ phím và nói,hệ thống sẽ tự động thu âm lại đoạn bạn vừa nói và gửi đi thời gian gửi đi chỉ mất 0,5 giây , đây là một điểm mạnh mà không phần mềm nào có được.

Tải zalo cho điện thoại


Trong khi trò chuyện bạn cũng có thể gửi thêm những hình ảnh biểu tượng vui, ngộ nghĩnh để tăng thêm phần hấp dẫn và vui vẻ khi nhắn tin với bạn bè hoặc người thân.
Tải Zalo và sử dụng phổ biến ở khắp 63 tỉnh thành , và cả những vùng biển đảo xa xôi như Hoàng Sa, Trường Sa và một số quốc gia có đông dân cư người Việt sinh sống và làm việc như  Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, Nga……