Các quyền riêng tư khi chơi facebook

Các quyền riêng tư khi chơi facebook

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014
Như đã được thông báo trước đó, tai facebook sẽ sớm dỡ bỏ thiết lập quyền riêng tư ngăn chặn mọi người tìm thấy bạn trên Facebook. Tuy nhiên, bạn vẫn có nhiều cách để giữ cho những cập nhật, tấm ảnh… của mình không bị những người lạ xem.
Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng, bạn đã thiết lập Facebook ở chế độ mặc định, chỉ  bạn bè của bạn có thể xem được những điều bạn đăng tải trên Facebook. (Hoặc nếu bạn cẩn thận hơn, hãy thiết lập mặc định rằng, tất cả những gì bạn đăng đều chỉ có một mình bạn thấy). dang ky facebook làm như vậy bằng cách click vào chiếc khóa nhỏ ở góc trên của trang profile của bạn. Từ đó, menu “pivacy shortcuts” sẽ xuất hiện


Bạn cũng sẽ thấy một chiếc khóa tương tự như trên trang Timeline của mình. Sau đó, bạn hãy click vào “Who can see my stuff” và “Who can see my future posts” và để “Friends” (Bạn bè của bạn)  hoặc “Only me” (Chỉ mình bạn).
Bây giờ, bạn click vào “Use Activity Log”

Tiếp đó, bạn đưa trỏ chuột đến một biểu tượng nhỏ cạnh bài đăng của mình. Một số biểu tượng có hình tròn, một số khác có hình nhiều người. dang nhap facebook những biểu tượng đó cho bạn biết ai có thể xem được bài đăng của bạn.

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với việc ai đó có thể xem những thông tin này trên trang tin của họ, bạn hãy click vào biểu tượng “People” để thay đổi những đối tượng có thể xem bài đăng đó. Cũng tương tự như vậy, bạn hãy click vào biểu tượng “pencil” (hình bút chì). Điều này sẽ giúp bạn dấu đi hoặc xóa đi những bài đăng của người khác khỏi trang Timeline của bạn.